Zidane ra tay, rõ vụ Ramos rời Real Madrid

08:08 Thứ hai 27/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã sớm ra quyết định liên quan tới tương lai Sergio Ramos.

Sergio Ramos được hiểu là đang nghiêm túc xem xét tương lai của mình tại Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha đã có một cuộc họp với Chủ tịch Florentino Perez vào đầu tháng này, trong đó anh nói rõ rằng, bản thân không chắc chắn về việc ở lại câu lạc bộ mùa tới.

Ramos không cảm thấy hạnh phúc vì mâu thuẫn với Perez sau khi Real Madrid bất ngờ bị loại khỏi UEFA Champions League hồi tháng Ba. Sau thất bại 1-4 trước Ajax, Perez đã chỉ trích các cầu thủ Madrid nhưng Ramos đã đứng về phía đồng đội khi tuyên bố: "Bạn trả tiền cho tôi và tôi sẽ ra đi."

Zidane ra tay, rõ vụ Ramos rời Real Madrid - Bóng Đá

 Zidane muốn giữ Ramos ở lại sân Bernabeu.

Ngay lập tức, nhiều nguồn tin tiết lộ, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như Juventus hay Man United đã sớm tìm cách tiếp cận để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Ramos. Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định, HLV Zinedine Zidane không có ý định để Ramos rời Real Madrid.

Theo đó, HLV Zidane đã có cuộc trò chuyện một hồi lâu với Ramos để chốt tương lai của trung vệ này tại sân Bernabeu. Chiến lược gia người Pháp tin rằng, Ramos vẫn có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Real Madrid và là nhân tố không thể thay thế.

HLV Zidane không muốn Real Madrid lặp lại sai lầm như Cristiano Ronaldo mùa trước. Ông lo sợ, sự ra đi của Ramos sẽ để lại một khoảng trống lớn nơi hàng thủ Real Madrid.

Video tài năng của Sergio Ramos:

Tiểu Lam | 07:42 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục