Zidane ra quyết định với Vinicius

21:44 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã đề ra kế hoạch trong tương lai cho ngôi sao trẻ Vinicius Junior.

Vinicius Junior đang hồi phục mạnh mẽ sau chấn thương hồi đầu tháng ba. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ngôi sao trẻ phải ngồi ngoài, Zinedine Zidane đã thay Santiago Solari tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu và từ đó đến nay, anh vẫn chưa một lần được ra mắt vị tân huấn luyện viên trưởng Real Madrid. 

Anh đã trở lại luyện tập vào tuần trước và kế hoạch của câu lạc bộ là để Vinicius xuất hiện trong trận đấu với Athletic Bilbao vào Chủ nhật. Nhưng nguồn tin từ Marca cho biết, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa cảm thấy an tâm khi điền tên anh vào đội hình chính thức. Zizou không yêu cầu cựu ngôi sao Flamengo gây bất kỳ ấn tượng nào với ông và ông đã ra quyết định đưa tiền đạo 18 tuổi vào kế hoạch phát triển đội bóng ở mùa giải tới.

Real trì hoãn ngày ra sân của Vinicius - Bóng Đá

 Vinicius sẽ trở lại muộn hơn dự kiến.

Vì những quyết định trên, Vinicius có lẽ sẽ trở lại muộn hơn so với dự đoán của báo chí. Hiện tại, câu lạc bộ đang khuyến khích anh nên kiên nhẫn dưỡng sức để có được màn ra mắt ấn tượng nhất có thể. Nhưng nếu ngôi sao sinh năm 2000 thực sự muốn ra sân sớm hơn, ban lãnh đạo Real sẽ cân nhắc điều đó.

Tờ Marca cho biết, anh chắc chắn sẽ không xuất phát trong trận đấu với Athletic Bilbao nhưng rất có thể được trao cơ hội ở cuộc chạm trán với Rayo Vallecano vào 28 tháng 4 tới.

Trường Sơn | 20:45 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục