Zidane ra chỉ thị, đã rõ hai cái tên bị Real "thanh lý môn hộ"

20:37 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã ra quyết định bán hai cái tên ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa cũng là lúc Real Madrid tất bật với các dự án bổ sung chất lượng đội hình. Sau giai đoạn đầu mùa giải, mặc dù đội chủ sân Bernabeu đã cho thấy những tín hiệu tích cực hơn rất nhiều so với chiến dịch trước đó, nhưng để tìm kiếm lại ánh hào quang năm nào, Los Blancos rõ ràng cần nhiều hơn những bản hợp đồng chất lượng.

Song song với đó, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch đào thải bớt một vài nhân tố nằm ngoài kế hoạch phát triển nhằm giải phóng quỹ lương, đồng thời bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

Zinedine Zidane set to wield Real Madrid axe by offloading Mariano Diaz or Brahim Diaz in January - Bóng Đá

 Zidane dự tính sẽ bán cả hai ngôi sao này.

Theo nguồn tin từ tờ AS, trước mắt HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch bán hai cái tên ngay trong tháng Giêng, đó là Mariano Diaz - Brahim Diaz. Cặp đôi Diaz không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Los Blancos bởi vị trí sở trường của họ đang có quá nhiều hảo thủ trấn giữ.

Vì vậy, Zidane đang đề xuất lên ban lãnh đạo bán bộ đôi này trong tháng Giêng. AS tiết lộ, hiện tại Mariano đang được Espanyol, Benfica và Leganes dành sự quan tâm đặc biệt. Trong khi đó, Brahim cũng được phía Getafe theo đuổi.

Với động thái đến từ Real, nhiều khả năng những đội bóng kể trên sẽ nhanh chóng đưa ra lời nghị trong một vài tuần tới nhằm chốt hạ mục tiêu trước khi phiên chợ Đông khép lại.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 19:39 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục