Zidane ra chỉ thị, cơ hội "cứu vãn" sự nghiệp của Courtois đây rồi

10:41 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2017/18 nhiều khả năng sẽ được định đoạt trong thời gian tới.

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane quay về Real Madrid, Thibaut Courtois - thủ thành nhận được rất nhiều kỳ vọng của chủ tịch Florentino Perez đã liên tiếp "mất suất" trong đội hình chính Los Blancos. Vì nhiều lý do khác nhau, khi thì phải nhường cho Keylor Navas, Luca Zidane, lúc lại bất ngờ dính chấn thương. Khoảng thời gian vừa qua của Courtois tại Santiago Bernabeu có thể nói là "ác mộng". Cũng chính bởi lẽ đó, xuất hiện nhiều lời đồn đoán cho rằng cựu thủ môn Chelsea sẽ phải rời thành Madrid ngay hè này.

Mặc dù vậy, vẫn còn tia hy vọng cuối cùng cho Thibaut Courtois tại Real. Cụ thể, theo Sportsmole, HLV Zidane dự định sẽ sử dụng thủ thành 26 tuổi ở một trong năm trận đấu còn lại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa này, có thể là trận gặp Getafe. Đây cũng là cơ hội cho người gác đền xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2017/18 có thể chứng tỏ bản thân, dập tan những lời đồn đoán và chỉ trích.

Zidane cho Courtois cơ hội cuối cùng - Bóng Đá

Courtois sẽ có cơ hội cuối cùng để thể hiện tài năng. 

Có thể nói, mối lương duyên của Thibaut Courtois với Real Madrid khá trắc trở. Thủ thành người Bỉ dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng chỉ giữ sạch lưới 10 trận trong 32 lần bắt chính cho Real mùa này. Bên cạnh đó, những sai lầm ngớ ngẩn của Courtois còn nhiều lúc khiến Los Blancos phải trả giá bằng những trận thua "tức tưởi". 

Minh Trí | 09:55 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục