Zidane quyết giữ bí mật nội bộ trước báo giới

21:47 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane một mực từ chối trả lời báo chí khi được hỏi về một vài vấn đề liên quan đến bí mật câu lạc bộ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Athletic Bilbao, ngoài các vấn đề chuyên môn, HLV Zinedine Zidane hoàn toàn từ chối đề cập đến kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid trong phiên chợ hè. 

Những tin đồn xoay quanh việc Gareth Bale sẽ rời Real ngay khi mùa giải kết thúc khiến người hâm mộ Los Blancos càng có niềm tin về việc câu lạc bộ sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe để thay thế vị trí tiền đạo xứ Wales để lại. Tuy nhiên, Zizou không hề muốn tiết lộ với báo giới những cái tên nằm trong tầm ngắm của ông.

Zidane từ chối nói về việc chuyển nhượng trong trận đấu sắp tới - Bóng Đá

 Zidane từ chối trả lời báo chí về các vấn đề chuyển nhượng của đội bóng.

"Bạn có thể hỏi và tôi sẽ trả lời những gì tôi muốn. Bạn sẽ không nhận được từ tôi những cái tên hay bất kỳ điều gì.

Tôi nói chuyện với ban lãnh đạo về những ngôi sao tôi muốn đưa về Bernabeu, vì tôi biết điều đó hoàn toàn tốt. Nhưng tôi sẽ không nói ra ở đây."

Khi được hỏi về việc ông đã thảo luận vấn đề của Bale với chủ tịch câu lạc bộ chưa, Zidane trả lời: 

"Chúng tôi chưa nói chuyện với nhau về điều này và hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu ngày mai. Athletic Bilbao thi đấu tốt hơn nhiều so với hồi đầu mùa. Họ luôn là đối thủ rất khó nhằn, tuy nhiên đây là một cơ hội tốt để chúng tôi cố gắng hơn.

Chúng tôi phải chơi thật tốt trước khi mùa giải kết thúc. Trong tập luyện, chúng tôi sẽ phát huy sự tiến bộ sau mỗi tuần, và ngày mai chúng tôi quyết tâm thể hiện điều đó trên sân."

Trường Sơn | 21:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục