Zidane quá ngán ngẩm với “vì tinh tú” của chủ tịch Perez

20:59 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại, không sớm thì muộn cái tên này cũng cuốn gói khỏi Real Madrid.

Đại dịch COVID-19 đang làm đảo lộn và tê liệt mọi hoạt động bóng đá tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra cũng không ngăn cản những hoạt động nhộn nhịp của các đội bóng.

Mùa giải vẫn còn ở phía trước, nhưng tại Real Madrid lúc này, những động thái chuẩn bị và xây dựng kế hoạch cho mùa giải tiếp theo đã bắt đầu. Sẽ có một loạt câu chuyện Los Blancos cần phải xử lý, vấn đề đi hay ở của Gareth Bale là một trong số đó.

Un año del último gol de Bale en el Bernabéu - Bóng Đá

Ngày rời Real Madrid của Gareth Bale đã không còn xa.

Một năm trước, trong trận đấu đầu tiên của Zidane sau khi trở lại đội bóng Thủ đô, Bale đã ghi bàn thắng cuối cùng của mình tại Santiago Bernabeu. Đó là trận đấu với Celta Vigo và Bale ghi bàn thắng thứ hai cho Los Blancos.

Kể từ đó, phong độ của Bale vẫn không cải thiện là bao, khi anh đã không ghi nổi một bàn nào tại La Liga kể từ tháng 9/2019 và chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng trong mùa giải này. Ngoài ra, Bale thi đấu 18 trận ở tất cả các đấu trường, và chỉ chơi 3 trận từ đầu năm 2020 đến giờ.

Niềm tin của các Madridista dành cho ngôi sao Xứ Wales đã cạn dần. Sau 2 bàn thắng của Bale trong trận chung kết Champions League tại Kiev, rất nhiều cơ hội đã được trao cho Gareth Bale nhưng rồi tất cả chỉ là sự thất vọng.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 20:01 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục