Zidane phản pháo PSG vụ Mbappe: "Tôi muốn nói gì thì tôi nói!"

23:20 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 47 tuổi dường như cũng cho thấy thái độ cứng rắn và nhìn nhận bản thân đã chẳng nói sai điều gì.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế dậy sóng với thông tin, HLV Zinedine Zidane đã có những câu nói mang ý nghĩa chèo kéo Kylian Mbappe về với Real Madrid. Cụ thể, nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng mọi cầu thủ đều mơ ước chơi cho Los Blancos, bản thân Mbappe cũng từng bộc lộ rõ điều này.

Trước câu nói của HLV Zidane, Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain, ông Leonardo đã đăng đàn đáp trả, cho rằng vị chiến lược gia người Pháp không nên nói về những cầu thủ thuộc biên chế của CLB khác và phải dừng ngay hành động này lại.

Lời "buộc tội" của vị sếp lớn PSG hiển nhiên được truyền thông quốc tế đăng tải rất nhiều và đã đến tai của HLV Zidane. Mới đây, trả lời phỏng vấn báo giới Tây Ban Nha, HLV Zidane cũng thẳng thắn lên tiếng, ông cho rằng bản thân không nói gì sai mà chỉ thuật lại sự thật.

Tờ Fourfourtwo dẫn lời HLV Zidane:

Real Madrid boss Zidane denies trying to unsettle Mbappe Read more at https://www.fourfourtwo.com/news/real-madrid-boss-zidane-denies-trying-unsettle-mbappe#svO0JI3X7vvfYD5Q.99 - Bóng Đá

HLV Zidane đáp trả vụ lùm xùm về Kylian Mbappe.

"Tôi đã không nói gì, chỉ là những gì cầu thủ đã nói, rằng giấc mơ của cậu ấy là một ngày được chơi ở đây. Mọi người đều có thể làm những gì họ muốn."

"Tôi sẽ không nói gì nữa. Tôi chỉ đơn giản nói những gì cầu thủ nói vào một ngày, rằng giấc mơ của cậu ấy là được mặc áo Real Madrid."

"Tôi nói điều đó một lần nữa và tôi sẽ nói điều đó mỗi ngày. Tôi không còn gì để nói về Leonardo, tôi có thể nói bất cứ điều gì tôi muốn."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 22:35 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục