Zidane ôm đầu, nhận tin dữ từ "viên kim cương" tuyến giữa

10:07 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hẳn là không muốn điều này xảy ra thời điểm hiện tại.

Real Madrid vẫn đang trên hành trình phục hưng đầy gian nan dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane. Một mùa hè khá im ắng đã khiến không ít các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy lo ngại. Đồng thời, Los Blancos cũng đang không có được phong độ tốt khi vừa thua cuộc ở La Liga vòng đấu gần nhất.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khó khăn với HLV Zidane. Bởi lẽ, tình hình nhân sự mới là điều khiến chiến lược gia người Pháp đau đầu. Không có thêm chữ ký chất lượng nào ở phiên chợ hè 2020, Zidane lại đối diện với những thông tin chấn thương từ các cầu thủ mà ông rất mong đợi thời điểm hiện tại.

Theo Marca, trường hợp mới nhất là Martin Odegaard. Sao trẻ người Na Uy bị chấn thương rách lòng bàn chân phải và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Zidane ôm đầu, nhận tin dữ từ

Odegaard tiếp tục gặp vấn đề thể trạng khi về Real.

Đây là điều khiến HLV Zidane rất lo lắng, bởi lẽ Odegaard là cái tên được ông mong đợi sau những màn trình diễn toả sáng trong màu áo Real Sociedad mùa trước dưới bản hợp đồng cho mượn.

Tin tồi tệ về Odegaard bổ sung vào danh sách chấn thương ngày càng tăng của Real Madrid. Eder Militao và Mariano Diaz có những tín hiệu tích cực nhưng Eden Hazard, Alvaro Odriozola và Dani Carvajal vẫn ngồi ngoài. Trong khi đó, Marco Asensio, Isco, Luka Jovic, Lucas Vazquez và Toni Kroos chỉ mới hồi phục gần đây và chưa có thể trạng tốt nhất.

HLV Zidane phát biểu về các cầu thủ: 

 
Minh Trí | 09:37 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục