Zidane nói rõ, "siêu bom tấn" có thể đến Real Madrid bất cứ lúc nào?

16:33 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp không loại trừ khả năng Santiago Bernabeu sắp có thêm một chữ ký chất lượng.

HLV Zidane lên tiếng

Real Madrid hướng đến loạt trận vòng 2 La Liga với Real Valladolid bằng niềm tin và sự thoải mái. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã có khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay bằng chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo. Mặc dù vậy, những nỗi lo về tình hình nhân sự vẫn còn đó, khi mà loạt nhân tố bổ sung hàng công của nhà cầm quân người Pháp như Eden Hazard hay Luka Jovic hiện đang dính chấn thương hoặc chưa có thể lực tốt nhất để sẵn sàng ra sân.

Zidane nói rõ,

Những ngôi sao tấn công hàng đầu của Zidane chưa thể trở lại. 

Trước viễn cảnh này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang theo đuổi Neymar trên "phiên chợ hè" 2019. Cùng với Barcelona và Juventus, thượng tầng "nhà trắng" đã gửi những lời mời chào hấp dẫn nhằm khiến phía Paris Saint-Germain cũng như Neymar xiêu lòng. Mặc dù vậy, mọi chuyện vẫn chưa thể sớm kết thúc và thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Brazil còn rất nhiều điều hấp dẫn phía trước.

Mới đây, đích thân HLV Zidane đã lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Neymar. Cụ thể, vị chiến lược gia 47 tuổi cho rằng ông không mong đợi nhiều vào những cầu thủ không nằm trong danh sách của CLB. Ưu tiên hiện tại của Real Madrid là hướng đến trận đấu với Real Valladolid. Nhưng đồng thời, nhà cầm quân người Pháp cũng nhấn mạnh mọi chuyện đều có thể xảy ra khi mà "phiên chợ hè" chưa đóng cửa.

Bản hợp đồng Neymar?

Với lời phát biểu của HLV Zidane, có thể thấy BLĐ Real Madrid vẫn đang bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Neymar, bằng những động thái đàm phán trên thị trường chuyển nhượng mùa hè một cách sôi nổi và tích cực. Trước những "yêu sách" mà phía PSG lẫn Neymar đề ra, nhiều khả năng chỉ mỗi thượng tầng Los Blancos là có thể đáp ứng được, thông qua tiềm lực tài chính và tham vọng sở hữu "bom tấn" của CLB.

Zidane nói rõ,

Chỉ mỗi Real đáp ứng được Neymar?

Bên cạnh đó, Real Madrid luôn rất quyết tâm nhìn vào cuộc phục hưng thật sự, mà mục tiêu là sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Neymar chính là bản hợp đồng tiềm năng có thể giúp cho đội chủ sân Santiago Bernabeu thực thi điều này. Tài năng của ngôi sao người Brazil là không cần phải bàn cãi và chẳng phải vô cố, Neymar lại là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện nay.

Hãy chờ xem với những động thái mới nhất từ BLĐ Real Madrid, thương vụ "siêu bom tấn" Neymar có được diễn ra thành công hay không.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 15:45 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục