Zidane nói gì trước tin đồn Ronaldo muốn rời Real Madrid?

23:17 Thứ tư 17/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thừa nhận ông không thể hình dung viễn cảnh không có Cristiano Ronaldo ở Real Madrid.

Real Madrid đã sa sút thấy rõ trong mùa này. Tương lai của HLV Zidane đã bị đặt dấu hỏi, ngay cả khi ông vừa được Real gia hạn hợp đồng. Không chỉ vậy, những tin đồn cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Bernabeu cũng liên tiếp xuất hiện.

Tờ AS đưa tin, CR7 muốn tái ngộ Manchester United sau khi chủ tịch Florentino Perez bỏ ngỏ bản hợp đồng mới với tiền đạo 32 tuổi này. Ngoài ra, việc Kền kền trắng muốn chiêu mộ Neymar cũng là một trong những lý do khiến Ronaldo không còn thiết tha ở Bernabeu.

Zidane nói gì trước tin đồn Ronaldo muốn rời Real Madrid? - Bóng Đá

 Ronaldo cũng sa sút trông thấy.

Đề cập về tương lai của Ronaldo, HLV Zidane lên tiếng: "Chúng tôi biết những gì đang được bàn tán. Nhưng Ronaldo chỉ nghĩ đến việc ra sân chơi bóng, luôn luôn là vậy. Tôi chỉ muốn nói về những màn trình diễn của cậu ấy, những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng này.

Ronaldo là một phần của CLB, nơi cậu ấy vốn thuộc về. CLB, người hâm mộ, tất cả đều yêu mến cậu ấy. Tôi luôn tâm niệm điều này: tôi không hình dung ra được một Real Madrid không có Cristiano. Tôi chỉ quan tâm đến bóng đá, không muốn nói về hợp đồng và những thứ tương tự."

Tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:19 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục