Zidane nói gì sau chuỗi phong độ không tưởng của Ronaldo

10:25 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đang sống trong những ngày hạnh phúc khi CR7 liên tục nổ súng trong khoảng thời gian gần đây.

Với 4 bàn thắng vào lưới của Girona, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ở La Liga của anh lên con số 22, tức chỉ kém 3 bàn so với người đồng nghiệp Lionel Messi.

Trước sự hồi sinh của cậu học trò, Zidane phát biểu: "Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Anh ấy truyền năng lượng và sự tích cực cho các đồng đội. Ronaldo biết khi nào mình cần bung sức và khi nào thì nên dừng lại để tiết kiệm sức lực. Anh ấy luôn giữ được phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa."

Zidane nói gì sau chuỗi phong độ không tưởng của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo sắp bắt kịp Messi. 

"Anh ấy có bản năng săn bàn và chưa bao giờ đánh mất chúng. Cristiano giờ đã có 22 bàn, kém 3 bàn với Messi và hi vọng anh ấy có thể bắt kịp. Xin nhắc lại, anh ấy rất quan trọng với cả đội. Khi anh ấy chơi tốt, cả đội sẽ chơi tốt." 

Thống kê cho thấy, Ronaldo của năm 2018 là hung thần của các hậu vệ La Liga khi có tới 18 pha lập công.  Nếu so với 4 bàn thắng ở giai đoạn nửa đầu mùa giải thì quả là một trời một vực. 

Cuối cùng, niềm vui của Ronaldo những ngày qua đã được nhân đôi khi anh vừa trở về quê nhà để nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha" với số phiếu vượt trội so với hai người đồng nghiệp Patricio và Bernando Silva.  

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Girona: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 09:52 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục