Zidane nhận "tối hậu thư", Real Madrid sắp sinh biến?

15:10 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đang bị đặt trong một sức ép lớn sau chuỗi trận bết bát của Real Madrid.

 

Video Zidane trả lời phỏng vấn

Giữa tuần rồi, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng khi nhận thêm trận thua tại Champions League. Điều đó đẩy Los Blancos vào thế bắt buộc phải thắng Borussia Monchengladbach ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. 

Không chỉ mỗi cuộc hành trình tại Champions League, câu lạc bộ Hoàng gia cũng gặp khó tại La Liga. Họ hiện đang xếp thứ 4 với 17 điểm sau 10 vòng. Rõ ràng, đội chủ sân Bernabeu đang có màn trình diễn thiếu ổn định vào thời điểm hiện tại.

Người xứng đáng bị chỉ trích nhiều nhất là HLV Zinedine Zidane. Nếu tình hình không được cải thiện, nhà cầm quân người Pháp đứng trước viễn cảnh rời sân Bernabeu. Và theo nguồn tin từ Sports, chiến lược gia 47 tuổi chỉ còn 3 trận đấu để cứu vãn chiếc ghế của mình.

Zidane has three games to save his job at Real Madrid with Pochettino waiting in the wings - Bóng Đá

 Zidane còn 3 trận để vực dậy Real Madrid.

Trong trường hợp Zidane không thể vực dậy Real, đội bóng thành Madrid sẽ có những biến động lớn trong thời gian tới. Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga sớm tiếp cận với HLV Mauricio Pochettino về việc thay thế Zidane. Pochettino vẫn thất nghiệp kể từ thời điểm rời Tottenham nên Real chắc hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn để thuyết phục vị thuyền trưởng người Argentina.

Dù mùa giải chưa đi qua nửa chặng đường nhưng tại Bernabeu đang xuất hiện rất nhiều biến động đáng chú ý. Hãy chờ xem Zidane và Real có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này hay không.

Lữ Phong | 14:40 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục