Zidane nhận tin quá vui, Real như "hổ mọc thêm cánh"!

22:19 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid trở lại tập luyện ngay sau chiến thắng Copa del Rey trước Unionistas và Los Blancos đã đón nhận một tin rất vui.

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Unionistas de Salamanca tại Cúp Nhà Vua Tây Nha rạng sáng nay. Đặc biệt, Gareth Bale là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales sau đó cũng đã phải rời sân ở phút 53 do bị đau và đối diện với nguy cơ nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân.

Mặc dù vậy, Zinedane Zidane chắc hẳn cũng không phải lo nghĩ quá nhiều. Khi theo nhật báo Marca, ở buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận đấu với Real Valladolid, bom tấn Eden Hazard đã có thể tập luyện trở lại với bóng.

Hazard starts ball work at Valdebebas - Bóng Đá

Eden Hazard trở lại sẽ giúp Real Madrid như hổ mọc thêm cánh.

Hazard đã phải ngồi ngoài vì dính phải một chấn thương mắt cá chân, kể từ trận đấu trước Paris Saint- Germain vào tháng 11. Áp lực của một Galacticos cùng sự khác biệt của một giải đấu mới khiến cựu cầu thủ Chelsea chưa thể ghi dấu ấn đậm nét.

Tuy nhiên, một phiên bản tốt nhất của tiền vệ người Bỉ đã dần trở lại trước khi anh bị chấn thương. Bằng khả năng gây đột biến và tạo ra cơ hội với những pha xâm nhập trung lộ, lôi kéo hậu vệ đối phương và giúp các đồng đội bên trong có những khoảng trống, Hazard sẽ giúp hàng công của đội bóng Hoàng gia thêm phần đột biến.

Trong bối cảnh, Real Madrid đang thi đấu rất khởi sắc, sự trở lại của Hazard chắc chắn sẽ giúp HLV Zidane có thêm những phương án tấn công đa dạng. Real sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa khi có sự góp mặt của Eden Hazard trong đội hình chính.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Il gentilezza | 21:21 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục