Zidane nhận tin dữ về lực lượng trước thềm tái đấu PSG

00:20 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid mới đây đưa ra thông báo chính thức xác nhận tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

Theo đó, Luka Modric chắc chắn sẽ vắng ở cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Leganes sắp diễn ra (đá bù vòng 16 La Liga). Ngoài ra, được biết ngôi sao người Croatia vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Ba vừa qua để trải qua buổi kiểm tra y tế nhằm xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương và phương pháp điều trị.

Zidane nhận tin dữ về lực lượng trước thềm tái đấu PSG - Bóng Đá

 

Modric lúc này đã gia nhập đội ngũ thương binh bên cạnh những người đồng đội khác là Jesus Vallejo, Toni Kroos và Marcelo. Tuy nhiên, thời hạn nghỉ thi đấu của tiền vệ sinh năm 1985 không được phía đội ngũ y tế Real Madrid tiết lộ cụ thể. Đây là điều khiến các cổ động viên của Kền kền trắng không khỏi lo lắng.

Nếu Modric không thể trở lại kịp thời cho cuộc tái đấu PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, đây rõ ràng sẽ là bất lợi lớn với đoàn quân của Zinedine Zidane, bất chấp việc họ đã giành được chiến thắng 3-1 trên sân nhà Santiago Bernabeu. Ở trận lượt đi, Modric là một trong những cái tên được giới chuyên môn chấm điểm cao nhất nhờ vào màn trình diễn xuất sắc trước hàng thủ nhà cựu vương Ligue 1.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục