Zidane nhận tin cực vui, Real tự tin "nghiền nát" Sevilla

18:27 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những tín hiệu tích cực trước thềm cuộc đấu cuối tuần này.

Real Madrid vừa giành được chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, trong một trận đấu giàu cảm xúc với Atletico Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tràn đầy tự tin và hứng khởi, bởi kể từ sau mùa giải thảm hoạ 2018/19, Los Blancos mới lại tìm được niềm vui chiến thắng. Cuối tuần này, Real sẽ chạm trán Sevilla trong khuôn khổ vòng 20 La Liga 2019/20.

Sevilla là đối thủ khó chịu. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho những vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này. Vì lẽ đó, dù phải hành quân đến Santiago Bernabeu, thầy trò HLV Julen Lopetegui cũng sẽ quyết thắng một Kền kền trắng đang có phong độ cao.

Trước thềm cuộc đấu Sevilla, theo Marca,Real Madrid đón nhận một tin rất vui. Cụ thể, Sergio Ramos đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội, trái với dự đoán ban đầu từ đội ngũ y tế. Sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha, Ramos bị chấn thương mắt cá chân, khả năng phải ngồi ngoài 10 đến 15 ngày. Tuy nhiên, ngay khi trở về Madrid, trung vệ đội trưởng đội bóng Hoàng gia tập luyện và hồi phục thần kỳ, vì thế mọi thứ tiến triển rất tốt.

Ramos shakes off his ankle injury and can face Sevilla - Bóng Đá

Ramos đã trở lại tập luyện với toàn đội.

Bên cạnh đó, Karim Benzema và Luka Jovic cũng đã khắc phục được những vấn đề thể trạng gần đây để sẵn sàng ra sân đấu Sevilla. Những trường hợp vắng mặt hiện tại của Real chỉ còn Eden Hazard, Marco Asensio (chấn thương) và Fede Valverde bị treo giò.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 17:57 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục