Zidane nhận tin cực vui, Real thẳng tiến vòng 2 La Liga

13:30 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp có thêm lý do để tin tưởng vào thành tích tốt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thời gian tới.

Real Madrid đã có khởi đầu La Liga 2019/20 đầy suôn sẻ với chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn tiền mùa giải. Bên cạnh đó, tình hình nhân sự cũng không mấy khả quan khi nhiều trụ cột dính chấn thương, trong đó tiêu biểu là trường hợp của Eden Hazard.

Mặc dù vậy, với quyết tâm và tinh thần lên cao của các cầu thủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang rất tự tin và tràn đầy khí thế. Thuyền trưởng Zidane hiểu rõ, chỉ cần nội bộ đạt được phong độ cao, những vấn đề tồn đọng và khó khăn tại Santiago Bernabeu không còn là vấn đề quá lớn.

Trong bối cảnh đó, HLV Zidane mới đây cũng nhận thêm tin vui. Cụ thể, theo Marca, hậu vệ Ferland Mendy đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội hồi tối thứ 2. Cựu sao Lyon cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt và sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần này ở vòng 2 La Liga với Real Valladolid.

Mendy returns to Real Madrid training - Bóng Đá

Ferland Mendy trở lại tập luyện.

Những trường hợp vắng mặt vì chấn thương khác như Eden Hazard, Marco Asensio, Mariano Diaz và Rodrygo Goes chưa thể tham gia tập luyện trở lại. Tuy nhiên, hứa hẹn cũng sẽ có những gương mặt sớm bình phục như Eden Hazard hay Mariano Diaz để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 12:40 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục