Zidane nhận tin cực sốc, Real "run rẩy" đấu Man City

20:23 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là điều khiến BLĐ Los Blancos lẫn các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia rất lo lắng.

Real Madrid sẽ chạm trán Levante cuối tuần này trong khuôn khổ lượt trận vòng 24 La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem cuộc đụng độ Levante là bước chuẩn bị cho đại chiến với Manchester City ở vòng 16 đội Champions League sắp tới. Real của Zinedine Zidane đang rất nóng lòng và khát khao chinh phục danh hiệu đỉnh cao trở lại. Vì lẽ đó, mục tiêu ở cúp Châu Âu mùa này của Los Blancos là rất rõ ràng.

Buổi tập gần nhất, những ngôi sao quan trọng của Real đều góp mặt, trong đó đáng chú ý là Eden Hazard. Việc ngôi sao người Bỉ trở lại mang đến rất nhiều niềm tin cho thượng tầng Los Blancos. Tuy nhiên, theo Marca, HLV Zidane bất ngờ nhận tin dữ từ 2 trọng thần trong đội hình. Đây tiếp tục là vấn đề khiến nhà cầm quân người Pháp đau đầu.

Cụ thể, Gareth Bale và Luka Jovic vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real vì đau dạ dày. Cả hai được chờ đợi sẽ sớm trở lại đấu Man City, nhưng mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ và không chắc chắn. The Citizens dù bị sa sút phong độ ở mùa giải hiện tại, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola là đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Bale and Jovic absent from Real Madrid training due to gastroenteritis - Bóng Đá

Bale và Jovic vắng mặt vì đau dạ dày.

Vì thế, nếu Bale và Jovic không kịp trở lại cho trận đấu Man City, đây rõ ràng là tổn thất rất lớn với Real lẫn HLV Zidane.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 19:25 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục