Zidane: "Nếu tôi không được quyết định, tôi sẽ từ chức"

20:54 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã có những tuyên bố đầy cứng rắn trong việc chính ông là người có quyết định cuối cùng trong các hoạt động chuyển nhượng của Real Madrid.

Sau một mùa giải đầy biến động và không gặt hái được nhiều thành công, Real đã quyết định tái bổ nhiện Zidane vào vai trò HLV trưởng của đội bóng. Bên cạnh đó Los Blancos cũng đã dự chi 200 triệu euro để nâng cấp đội hình trong mùa Hè này.

Zidane:

 Zinedine Zidane khẳng định ông mới là người quyết định cuối cùng tại Real.

Cũng vì điều này, thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn đến việc đi hay ở của các cầu thủ tại Real. Trả lời những câu hỏi trước truyền thông về tương lai của các học trò, HLV Zidane đã hùng hồ cho biết:

"Ngoài kia đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến chúng tôi, và đó là điều bình thường. Tuy nhiên tôi sẽ không cung cấp cho các bạn bất kỳ thông tin gì."

"Tôi sẽ sớm xác định rõ đâu sẽ là những cầu thủ sẽ ra sân trong đội hình xuất phát vào mùa giải tới. Đó sẽ là quyết định của tôi. Các bạn nghĩ ai đang là người nắm quyền tại đội bóng này chứ? Câu trả lời rất rõ ràng: Tôi là HLV, tôi luôn làm những gì tôi muốn và nếu không, tôi sẽ từ chức. Chuyện chỉ có thế."

"Với các vần đề liên quan đến chuyển nhượng, có rất nhiều con người đang có mặt tại đội bóng, và chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết điều này. Tuy nhiên việc lựa chọn đội hình, ai đá chính, ai dự bị,... đó sẽ là quyết định của tôi và đội trợ lý của mình."

Video phong cách chiến thuật của Zinedine Zidane

Kỳ Anh | 20:15 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục