Zidane "nắn gân" cái tên đầu tiên trên hành trình phục sinh Real Madrid

09:22 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Zidane lên tiếng nói về tương lai của một cái tên.

Như đã biết, vừa qua huấn luyện viên Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid với nhiệm vụ đưa đội bóng này vượt ra khỏi cơn khủng hoảng. Và mới đây, ông thầy người Pháp đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến một cái tên, đó là thủ thành Thibaut Courtois. Kể từ khi được mang về từ Chelsea, tuyển thủ Bỉ vẫn chưa cho thấy được gì nhiều cũng như đang khiến các cổ động viên không hài lòng về việc anh chiếm suất đá chính của Keylor Navas.

Zinedine Zidane 'warns Thibaut Courtois over poor form' - Bóng Đá

Courtois bị Zidane "nắn gân".

Theo đó, The Sun đã đưa tin khẳng định, Zidane đã tuyên bố Courtois phải nhanh chóng cải thiện phong độ trong thời gian tới, nếu không anh sẽ mất suất đá chính vào tay Navas - một trong những công thần lớn nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên thành công của Zidane tại Bernabeu trước đây.

Ở một diễn biến khác, sắp tới đây Los Blancos sẽ có trận đấu với Celta Vigo. Đây là cuộc đấu được các Madridista đặc biệt chú ý bởi mặc dù Real Madrid dường như không còn mục tiêu ở giải quốc nội, tuy nhiên đây lại là màn ra mắt của tân huấn luyện viên Zinedine Zidane sau khoảng thời gian vắng bóng.

Anh Tú | 08:00 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục