Zidane muốn đưa cựu trợ lý của Mourinho trở lại Real

19:15 Thứ tư 19/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đang có ý định mời cựu trợ lý của Jose Mourinho, ông Luis Campos, trở lại Real Madrid làm việc trong thời gian tới.

watermarked-3a1

 Luis Campos từng đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV tại Real Madrid. Ảnh: Internet.

Zidane chính thức thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid bắt đầu từ tháng 12/2015. Trong thời gian qua dù đã giúp mang về cho Real Madrid rất nhiều dấu ấn như danh hiệu Champions League, nhưng Zidane vẫn phải làm việc cũng 'bộ sậu' cũ mà người tiền nhiệm Benitez để lại.

Theo Telefoot, Zidane mới đây đã đệ trình lên chủ tịch Florentino Perez về ý tưởng xây dựng một bộ máy hỗ trợ mới tại Bernabeu. Trong đó người đầu tiên mà Zidane muốn hợp tác nhất chính là Luis Campos, người trước đây từng làm trợ ý cho Mourinho trong thời gian làm việc tại Real.

Được biết vai trò mà Zidane muốn Campos đảm nhiệm trong lần trở lại Real sắp tới đó chính là giám đốc thể thao. Đây là một vai trò tương đối quen thuộc đối với Campos, khi ông từng đảm nhiệm vị trí này khi còn làm việc tại Monaco song song với vai trò cố vấn chiến lược cho chủ tịch đội bóng.

Có một điều cần biết đó là chức vụ giám đốc thể thao trước giờ chưa từng hiện hữu tại Real Madrid. Tuy nhiên rất có thể chủ tịch Perez sẽ chấp nhận thiết lập thêm chức vụ này nếu như cảm thấy những yêu cầu mà Zidane đưa ra là thật sự cần thiết.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:15 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục