Zidane mạnh tay, ngày trở lại của Hazard vẫn còn xa

11:43 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có những quyết định cứng rắn trong trường hợp của chân sút người Bỉ.

Real Madrid vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho lượt trận mở màn La Liga 2020/21 trước Real Sociedad. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hiện tại vẫn chưa mua thêm một ngôi sao nào, dù tham vọng của BLĐ Los Blancos là rất lớn. Phiên chợ hè còn mở đến ngày 5/10 nhưng các CĐV yêu mến Kền kền trắng có quyền lo lắng về điều này.

Trong bối cảnh không có chữ ký đáng chú ý hè 2020, HLV Zinedine Zidane buộc phải sử dụng triệt để những ngôi sao đang có trong tay. Nhà cầm quân người Pháp hiểu rõ, trong gia đoạn khó khăn vì COVID-19, mọi thứ đều rất gian nan. Mặt khác, Zidane vẫn còn những quân bài trong đội hình chưa bùng nổ ở mùa giải trước như Eden Hazard hay Luka Jovic.

2020/21 được dự đoán là thời điểm mà HLV Zidane cùng các cộng sự sẽ nỗ lực tối đa để giúp những cái tên như Eden Hazard toả sáng. Tuy nhiên, theo Marca, chừng nào Hazard chưa có 100% phong độ, chừng ấy cựu sao Chelsea vẫn chưa được ra sân. Đó là quyết định cứng rắn của HLV Zidane nhằm tránh cho tài năng sinh năm 1991 không dính thêm một chấn thương đáng tiếc nào nữa.

Eden Hazard won't be selected until he's fully fit - Bóng Đá

Đủ thể lực và sung mãn, Hazard mới được tung vào sân.

Hazard vẫn đang tự tập phục hồi một cách tích cực, dù bản thân HLV Zidane xác nhận rằng cậu học trò không còn chấn thương. Có thể nói, Real đang chờ đợi cho Eden Hazard lấy lại thể trạng tốt nhất chứ không vội mạo hiểm.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:45 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục