Zidane lý giải nguyên nhân tiếp tục "lơ" Bale

10:28 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinédine Zidane khẳng định sự vắng mặt của Gareth Bale trong trận đấu với Tottenham vừa qua không liên quan đến những mâu thuẫn giữa 2 người.

Chuyến du đấu mùa hè 2019 của Real tiếp tục phải nhận lấy những kết quả rất đáng thất vọng, khi đoàn quân của HLV Zidane vừa phải nhận tiếp một thất bại trước Tottenham với pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Harry Kane ở phút 22.

Tuy nhiên kết quả trận đấu này cũng không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ dư luận bằng sự vắng mặt của Bale, cầu thủ vốn vẫn có tương lai chưa thật sự rõ ràng tại Real.

Trước đó đã có nhiều thông tin Jiangsu Suning sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu bảng cho trường hợp của ngôi sao Xứ Wales, nhưng phía Los Blancos cũng đã từ chối đề nghị này vì muốn tiếp tục giữ chân Bale sau chấn thương của Marco Asensio (dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng).

Zidane giải thích lý do tiếp tục

 Gareth Bale hiện đang phải tập luyện một mình tại Madrid.

Lý giải về trường hợp vắng mặt của Bale, HLV Zidane cũng đã chia sẻ: "Bale không có mặt trong chuyến đi này đơn giản vì anh ấy cảm thấy không được khỏe. Các bác sỹ đã nói rằng anh ấy không sẵn sàng, và điều tốt nhất đối với anh ấy là ở lại Madrid."

"Bale hiện đang tập luyện một mình tại Madrid. Quyết định này được đưa ra bởi tất cả chúng tôi, từ CLB, từ các bác sỹ, từ tôi và từ bản thân anh ấy nữa."

Video làm sao để chơi bóng như Gareth Bale

Kỳ Anh | 10:15 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục