Zidane lý giải nguyên nhân Real để 'báu vật' đến Inter

16:16 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnKền kền trắng được cho đang phạm sai lầm khi để sao trẻ của mình ra đi.

Achraf Hakimi gia nhập lò đào tạo của Real Madrid từ khi còn rất nhỏ, dành 10 năm ăn tập ở đây, đã được ra mắt đội hình chính. Năm 2018, anh được Los Blancos gửi đến Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn, có 2 mùa giải ấn tượng ở đây, được kỳ vọng sẽ quay lại sân Bernabeu và trở thành tương lai của đội bóng này.

Tuy nhiên sau khi Hakimi hết hạn hợp đồng với Dortmund, hậu vệ này lại được Inter Milan theo đuổi sát sao. Theo nhiều trang báo lớn châu Âu, Real Madrid đã đồng ý bán Hakimi cho Inter Milan với mức phí 45 triệu euro. Đội chủ sân San Siro đang chờ thời điểm thích hợp để công bố chính thức.

Zidane explains Hakimi sale - Bóng Đá

 Achraf Hakimi khi còn khoác áo Real Madrid.

Nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một quyết định chuyển nhượng sai lầm của Kền kền trắng. Tuy nhiên theo HLV Zinedine Zidane, có những lý do để Real Madrid bán Hakimi: "Hakimi là cầu thủ của chúng tôi, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra kể từ thời điểm này."

"Cậu ấy đã có một mùa giải ấn tượng, nhưng CLB có 2 khía cạnh cần cân nhắc: kinh tế và thể thao. Tôi có hứng thú với Achraf, nhưng CLB sẽ là bên quyết định việc này. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra, mọi chuyện là như vậy."

Achraf Hakimi - Cầu thủ hứa hẹn của bóng đá châu Âu:

 
Thanh Vũ | 15:18 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục