Zidane lên tiếng về tương lai Morata

23:52 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Alvaro Morata có dấu hiệu bất ổn trong khoảng thời gian gần đây mặc dù anh mới trở lại thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin đồn tiền đạo Alvaro Morata đã lên kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi đội bóng Hoàng gia và chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng ở mùa Hè năm nay.

Zidane lên tiếng về tương lai Morata - Bóng Đá

 Zidane không muốn Morata rời Real. Ảnh: MARCA

Nhiều nguồn tin còn cho rằng mẫu thuẫn với huấn luyện viên Zinedine Zidane là nguyên nhân khiến Morata đưa ra quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới. Quả thực, với số lần ra sân ít ỏi trong màu áo Real ở thời điểm này, quyết định của cựu cầu thủ Juventus lại càng trở nên dễ hiểu. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Zidane đích thân khẳng định ông không hề muốn để Morata rời đi khi mùa giải năm nay kết thúc, và hứa sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho anh:

“Tôi không muốn Morata rời đi vào cuối mùa giải. Cậu ấy sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Espanyol cuối tuần này và tôi biết đây không phải lần cuối cậu ấy nằm trong đội hình xuất phát. Chúng tôi xem xét tình hình của các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Đội ngũ huấn luyện biết chính xác các cầu thủ đã thi đấu bao nhiêu phút và chúng tôi cần tất cả cho đến khi mùa giải kết thúc.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:50 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục