Zidane lên tiếng, thương vụ chiêu mộ Neymar sáng tỏ!

12:59 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp chính thức lên tiếng về bản hợp đồng "bom tấn" mùa hè 2019.

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc đội hình và bổ sung nhân sự của HLV Zinedine Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy chính là những gương mặt tiêu biểu nhất. Tuy nhiên, việc đánh mất cơ hội ký hợp đồng với Paul Pogba nhằm gia tăng chiều sâu khu trung tuyến, khiến thượng tầng "nhà trắng" cảm thấy thất vọng. 

Chính vì lẽ đó, Real Madrid vẫn đang theo đuổi 1 gương mặt giàu tiềm năng trên "phiên chợ hè". Cái tên đó không ai khác là Neymar, ngôi sao bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở về Tây Ban Nha thi đấu. Paris Saint-Germain không thể giữ chân tiền đạo sinh năm 1992 mãi, khi mà không chỉ Real Madrid, Barcelona lẫn Juventus cũng đưa ra rất nhiều lời mời chào với hy vọng đón chân sút đến từ xứ sở Samba ngay mùa hè 2019.

Zidane shares insight on Neymar - Bóng Đá

Neymar là gương mặt đang rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, mới đây, khi phát biểu về thương vụ chiêu mộ Neymar, HLV Zidane đã chính thức lên tiếng:

"Tôi chỉ muốn lập kế hoạch chiến lược dành cho CLB với những cầu thủ mà đội bóng đang sở hữu. Tôi không lo lắng về bất cứ điều gì khác."

"Tôi biết rằng mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra từ nay cho đến 2/9. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thể chờ đợi mà phải chủ động với những cá nhân xuất sắc đang có trong đội hình."

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 12:10 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục