Zidane lên tiếng, đòi lại công bằng cho Sergio Ramos

08:17 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp muốn cậu học trò nhận được đầy đủ sự tôn trọng cũng như quyền lợi tại Real Madrid.

 

Ramos nói về mục tiêu của CLB tại đấu trường quốc nội

Sergio Ramos là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên thống trị của Real Madrid tại đấu trường châu Âu.

Trung vệ người Tây Ban Nha luôn đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyên môn và sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích chung, chính những yếu tố này đã giúp anh nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng đội cũng như ban huấn luyện.

Ramos forced off with injury minutes after making history - Bóng Đá

 Ramos là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với Real Madrid.

Phát biểu ở một buổi phỏng vấn gần đây, đích thân HLV Zinedine Zidane cũng dành cho ngôi sao 34 tuổi những lời tán dương và sự tôn trọng đặc biệt. Chiến lược gia người Pháp rất muốn CLB xúc tiến quá trình đàm phán hợp đồng với Ramos và cho phép anh kết thúc sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng.

"Ramos là thủ lĩnh và đội trưởng của chúng tôi. Cậu ấy đã ở đây nhiều năm và cậu ấy phải được nghỉ hưu ở đây." Zidane chia sẻ với Marca.

Được biết, cựu trung vệ Sevilla và thượng tầng Los Blancos đang bất đồng quan điểm về vấn đề gia hạn hợp đồng. Trong bối cảnh thỏa thuận của Ramos sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021, anh đã đề nghị được gắn bó với câu lạc bộ thêm hai năm, nhưng phía Real chỉ đưa ra giao kèo một năm bởi đây là chính sách dành cho các cầu thủ ngoài 30.

Trường Sơn | 07:19 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục