Zidane lên tiếng CHỐT tương lai Ronaldo

09:15 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng hé lộ tương lai của học trò Cristiano Ronaldo sau một loạt những tin đồn ra đi suốt thời gian qua.

Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận khả năng chia tay sân Bernabeu của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho sẽ chia tay Real vào mùa Hè này sau khi dính cáo buộc trốn thuế (14.7 triệu euro), ngoài ra bản thân Ronaldo cũng không nhận dược sự ủng hộ từ các CĐV.

Zidane lên tiếng CHỐT tương lai Ronaldo - Bóng Đá

 Zidane tuyên bố Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại.

Hiện tại, Ronaldo đang có chuyến nghỉ mát cùng bạn gái Georgina và gia đình. Trong khi đó, các cầu thủ Real đang tập trung tại Mỹ để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu ICC 2017.

Chia sẻ trên ESPN, Zidane cho biết: "Cậu ấy đang đi nghỉ mát. Ronaldo cần nghỉ ngơi và xứng đáng với điều đó. Chúng ta sẽ đợi và khi chuyến nghỉ mát kết thúc, cậu ấy sẽ trở lại với chúng tôi và đó là tất af3. Cuối cùng, cậu ấy vẫn sẽ ở lại Madrid và tiếp tục thi đấu với chúng tôi."

Sắp tới, Real sẽ đối đầu với những Manchester City, Manchester United và Barcelona tại Mỹ. Sau đó, đội bóng đến từ La Lga sẽ đụng độ đội MLS All-Star vào ngày 3/8 sắp tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ronaldo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục