Zidane lên mục tiêu chuyển nhượng: "Chiến dịch Hazard"

16:37 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã được giảm án phạt chuyển nhượng, có nghĩa là họ sẽ được bắt đầu mua sắm ngay trong mùa Hè này. HLV Zidane đã liệt kê ra 4 cái tên cần theo đuổi.

Thibaut Courtois (Chelsea)

David De Gea mới là mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia cho vị trí thủ môn khi mà Keylor Navas bắt đầu sụt giảm phong độ. Tuy nhiên Jose Mourinho và BLĐ Man Utd cương quyết giữ chân thủ thành đầy tài năng của họ bất chức Real Madrid chồng một số tiền khổng lồ lên bàn đàm phán.

 - Bóng Đá

 

Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuyển hướng chiêu mộ thủ thành đang khoác áo Chelsea – Thibaut Courtois. Xét về tài năng lần kinh nghiệm thi đấu, Courtois không hề kém cạnh De Gea, thậm chí anh còn được xem như là một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với thương hiệu và danh tiếng của mình, rất khó để cầu thủ người Bỉ có thể cưỡng lại lời kêu gọi từ Real.

Thomas Lemar (Monaco)

Lemar là một trong những cái tên nổi bật nhất trong dàn sao trẻ mà Monaco đang sở hữu. Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tiền vệ này là nhân tố gây đột biến nhất của đội bóng nước Pháp ở hai hành lang cánh. Không những vậy, Lemar còn có khả năng sút phạt và sút xa rất tốt. 11 bàn cùng 8 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay là con số vô cùng ấn tượng đối với một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

 - Bóng Đá

 

Ấn tượng với tài năng của cầu thủ người đồng hương, HLV Zidane thuyết phục bằng được BLĐ Real Madrid đưa Lemar về với Bernabeu ngay trong mùa Hè này. Chỉ mới 21 tuổi, cầu thủ người Pháp được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao của dàn Galacticos trong tương lai.

Eden Hazard (Chelsea)

Cùng với Courtois, Hazard là mục tiêu tiếp theo trong kế hoạch rút ruột Chelsea của Real Madrid. Một chiến dịch để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ đã được Zidane và chủ tịch Florentino Perez vạch ra nhằm đưa cầu thủ này cập bến Bernabeu ngay trong kỳ TTCN mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo đang dần bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp vì vậy Kền kền cần một người thay thế xứng đáng vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại. Trên bình diện châu Âu, chỉ có một số ít tiệm cận đẳng cấp của Cr7 và Eden Hazard là một trong số đó. Tài năng của Hazard đã được kiểm chứng ở Premier League khi anh đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu này. Liệu cầu thủ người Bỉ có bị tham vọng, thương hiệu và tiền của Real Madrid cám dỗ?

Tài năng của Eden Hazard

Theo Hernandez (Atletico Madrid)

Sao trẻ 19 tuổi đang được Atletico Madrid cho mượn ở Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa giải này, hợp đồng tại đội bóng xứ Basque sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trong khi đó, hợp đồng của Theo với Atletico có thời hạn đến năm 2021.

 - Bóng Đá

 

Cả Danilo và Fabio Coentrao đều không còn đáng tin cậy, buộc HLV Zidane phải tìm người thay thế. Theo Hernandez là cầu thủ mà HLV người Pháp muốn chiêu mộ. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Atletico có vị trí sở trường là hậu vệ trái nhưng anh có thể chơi cả vị trí trung vệ. Hernandez là một kế hoạch dài hơi Real Madrid trong tương lai khi tuổi đời của cầu thủ đầy tài năng này còn rất trẻ.

Endo - Thể thao Việt Nam | 16:16 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục