Zidane lấp lửng về việc Real nổ bom tấn

20:37 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông phủ nhận, nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane không khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục đem về những bản hợp đồng bom tấn trong mùa Hè này.

"Tôi rất hạnh phúc với đội hình hiện tại, với các cầu thủ hiện tại," Zinedine Zidane nói trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa tuần này. "Tôi muốn mọi người ở lại."

 - Bóng Đá

Zidane lấp lửng về việc Real nổ bom tấn

"Nhưng như tôi đã nói, mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Trước ngày 31 (thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Tây Ban Nha đóng cửa), mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng lúc này những gì tôi có thể nói là tôi hạnh phúc với các cầu thủ đang có trong tay."

Hè này, Real Madrid đã đưa trung vệ trẻ Jesus Vallejo (20 tuổi),  Marcos Llorente (22) và Borja Mayoral (20) - cả 3 đều kết thúc hợp đồng cho các CLB khác mượn, cùng hai bản hợp đồng Theo Hernández (19 tuổi, 24 triệu euro từ Atletico Madrid) và Dani Ceballos (20 tuổi, 18 triệu euro từ Real Betis).

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang được đồn liên hệ với tiền đạo Kylian Mbappe (18 tuổi, Monaco) và mới nhất, là Ousmane Dembele (20 tuổi, Dortmund). Cả hai đều có giá không dưới 100 triệu euro, cá biệt Mbappe có thể lên tới 180 triệu euro.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:05 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục