Zidane lần thứ ba 'nổi điên' trong phòng thay đồ Real Madrid

21:40 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnCác phóng viên của tờ Marca mới đây tiết lộ HLV Zinedine Zidane không ngừng chỉ trích các cầu thủ Real Madrid trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận hòa 1-1 với Villarreal.

zinedine-zidane-1474621590627

 Zidane không tiếc lời 'mắng nhiếc' khi các cầu thủ không tập trung. Ảnh: Internet

Giữa tuần qua Real Madrid đã để đội bóng được đánh giá yếu hơn là Villarreal cầm chân ngay trên sân nhà Bernabeu ở vòng 5 La Liga. Trận hòa này không khiến Kền Kền trắng đánh mất vị trí đầu bảng nhưng đã thổi bay cơ hội phá kỷ lục 16 trận liên tiếp không biết đến mùi thua hoặc hòa mà đại kình địch Barcelona cũng từng thiết lập trước đây. Đây là lần đầu tiên đội bóng Hoàng gia đánh rơi điểm ở đấu trường quốc nội mùa này.

Theo tiết lộ mới đây của các phóng viên có mặt ở ‘hiện trường’ trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu nói trên, HLV Zinedine Zidane đã thực sự ‘nổi cáu’ và không thể ‘kìm chế’ cơn tức giận của mình với màn trình diễn của các ngôi sao Real trong hiệp 1, hiệp đấu họ để đội khách vươn lên dẫn trước 1-0. Theo tờ Marca, Zizou ‘không tiếc lời’ mắng nhiếc và yêu cầu các cầu thủ phải chơi tập trung hơn, máu lửa hơn và chuyền chính xác hơn trong 45 phút tiếp theo. Ông khẳng định ông không một chút hài lòng với những gì vừa chứng kiến.

Đây đã là lần thứ 3 các cầu thủ của Real Madrid khiến chiến lược gia người Pháp phải nổi nóng bởi thái độ trên sân. Tuy nhiên, kết quả của những trận ‘lôi đình’ này luôn mang tính tích cực, như trong trận đấu vừa qua, Los Blancos đã tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp 2 nhờ công của Sergio Ramos.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục