Zidane làm rõ tương lai của "người hùng thầm lặng Real"

19:42 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnTại Real Madrid, luôn có một cầu thủ sẵn sàng chơi mọi vị trí theo yêu cầu HLV.

 

Những màn trình diễn ấn tượng của Vazquez tại Real

Lucas Vazquez luôn được xem như một sự lựa chọn đa năng nơi hàng tiền đạo Real Madrid, thậm chí thời gian vừa qua, trong bối cảnh Dani Carvajal dính chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đảm nhận nốt vai trò hậu vệ phải.

Mùa giải năm nay chứng kiến số lần ra sân nhiều đáng kinh ngạc của ngôi sao 29 tuổi, anh đã góp mặt trong đội hình Los Blancos đến 9 trận, bao gồm cả màn đụng độ giữa Los Blancos và Inter Milan vào rạng sáng nay. Trước những đóng góp tích cực mà Vazquez tạo ra, mới đây HLV Zinedine Zidane đã bác bỏ mọi tin đồn về việc anh sắp chia tay CLB.

Zinedine Zidane hints at new deal for Lucas Vazquez - Bóng Đá

 Lucas Vazquez đã có một trận đấu ấn tượng trước Inter Milan.

"Cậu ấy luôn cống hiến hết sức mình vì màu áo Real. Tôi luôn trân trọng cậu ấy và những gì anh ấy mang lại cho chúng tôi trên sân", Zidane nói với Movistar + .

"Bây giờ cậu ấy đang có cơ hội để cho chúng tôi thấy tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Cậu ấy từng là một trong những tài năng trẻ của CLB và luôn giữ sự trung thành với đội bóng này. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và thượng tầng Real biết điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng."

Thời điểm hiện tại, giao kèo giữa Vazquez và Los Blancos chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên với khát khao được phục vụ đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ đồng ý ở lại câu lạc bộ nếu chủ tịch Florentino Perez trao cho anh một lời đề nghị.

Trường Sơn | 18:44 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục