Zidane lắc đầu ngao ngán vì mục tiêu số một "thầm thương trộm nhớ" đại kình địch

23:20 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane rất có thể sẽ không chiêu mộ được mục tiêu tiếp theo, bởi ngôi sao này muốn được chuyển sang Barcelona thi đấu.

Sau thương vụ Eden Hazard, HLV Zinedine Zidane tiếp tục nhắm đến tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Mohamed Salah và đặt mục tiêu mang anh về Real Madrid trong mùa hè này. Ý định nảy ra từ huấn luyện viên người Pháp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chủ tịch Florentino Perez.

Salah hứa hẹn sẽ trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Los Blancos mùa tới. Nhưng tờ Diario GOL đã tuyên bố rằng, cựu tiền đạo AS Roma muốn chuyển đến Barcelona hơn Real Madrid.

Salah thích đầu quân cho Barca hơn Real - Bóng Đá

 Salah đang lọt vào tầm ngắm của hai Gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ Catalan đang hướng đến cú ăn ba và đứng trước cơ hội rất lớn để đánh bại Liverpool tại bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, ngoài Lionel Messi cùng Luis Suarez có phong độ ổn định, những sự lựa chọn khác trên hàng công không thực sự đáng chú ý. Điển hình như Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Bộ đôi này đã nỗ lực để giành được vị trí chính thức trong đội hình của Blaugrana, tuy nhiên họ vẫn không được người hâm mộ yêu thích. Cả Coutinho và Dembele đều đứng trước tin đồn rời Camp Nou trong mùa hè này, nhưng có vẻ như chỉ một trong hai phải dứt áo ra đi. Hiện tại, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào tiền đạo người Brazil.

Mohamed Salah đã được Lionel Messi tiến cử với ban lãnh đạo với Barcelona trong thời gian gần đây. Thậm chí các cổ động viên Barca còn hy vọng rằng, cầu thủ người Ai Cập sẽ cùng bộ đôi Messi - Suarez tạo ra cây đinh ba tấn công mạnh nhất trong lịch sử Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trường Sơn | 22:13 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục