Zidane không sợ Ronaldo 'nổi điên'

09:52 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV người Pháp phủ nhận việc cậu học trò ‘cưng’ Cristiano Ronaldo nổi cáu sau khi không thể ghi được bàn thắng vào lưới Espanyol.

Real Madrid một lần nữa có được màn trình diễn tốt tại mùa bóng năm nay trước Espanyol tại đấu trường quốc nội La Liga.

Zidane không sợ Ronaldo 'nổi điên' - Bóng Đá

 Zidane đang tiến từng bước vững chắc đến ngôi vô địch La Liga. Ảnh: SPORT

Real hiện tại đang xếp trên nhóm bám đuổi 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn đến 2 trận. Do đó, nếu cứ tiếp tục thi đấu ổn định để duy trì phong độ như ở thời điểm này, việc bước lên ngôi vô địch Laliga mùa giải này với Kền kền trắng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trận đấu trước Espanyol hôm qua 18/2 đánh dấu sự trở lại của Gareth Bale sau thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương. Những tưởng ngôi sao xứ Wales sẽ phải tốn kha khá thời gian để lấy lại phong độ của mình, nhưng anh đã khiến Zinedine Zidane vô cùng hạnh phúc khi thi đấu rất tốt và để lại dấu ấn với 1 pha lập công.

Trong khi đó, siêu sao số 1 của đội bóng là Cristiano Ronaldo được cho là tỏ ra ‘hậm hực’ khi không thể điền tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, HLV Zidane phủ nhận điều này: “Mỗi khi cậu ấy không ghi bàn, chúng ta có thể nói rằng cậu ấy không hài lòng, nhưng không phải theo cách tiêu cực. Tôi nghĩ cậu ấy ổn và đang hạnh phúc. Cậu ấy giúp chúng tôi, chạy nhiều và chơi rất tốt. Tôi chẳng lo lắng gì cả. Tôi biết cậu ấy sẽ làm nên chuyện trong những giờ khắc quan trọng nhất.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 10:05 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục