Zidane: "Không có chuyện Real xếp hàng chào Barca"

23:00 Thứ bảy 07/04/2018

HLV Zinedine Zidane tuyên bố đội bóng của ông sẽ không xếp hàng chào Barcelona nếu đại kình địch của Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga.

Ở trận El-Clasico lượt đi, Barcelona đã không xếp hàng chào Real Madrid khi Kền Kền Trắng lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup. Đại diện đội bóng xứ Catalan cho rằng họ chỉ xếp hàng chào nhà vô địch La Liga hoặc Champions League. Để đáp lại hành động này của đối thủ, Zinedine Zidane tuyên bố Real Madrid nhất quyết không xếp hàng chào Barca nếu đội bóng của Ernesto Valverde vô địch La Liga. 

"Đây là quyết định của tôi, nhất định Real Madrid sẽ không làm theo nghi thức xếp hàng chào tân vương nếu họ vô địch La Liga. Barca đã không xếp hàng chào chúng tôi khi Real vô địch FIFA Club World Cup và chẳng có lí do gì để chúng tôi làm điều đó trong trận lượt về", HLV người Pháp cho biết.

'Muốn lập lại lịch sử, Barca phải bước qua xác Real đã' - Bóng Đá

 Lòng tự trọng và danh dự khiến hai ông lớn của La Liga nhất quyết không xếp hàng chào đối thủ.

Động thái rất cứng rắn này cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid đã buông xuôi trong việc cạnh tranh chức vô địch với Barcelona. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang hơn đội xếp thứ hai là Atletico Madrid 8 điểm. Khoảng cách này sẽ giúp cho Barcelona lên ngôi vô địch trước thềm "Siêu kinh điển" và các cầu thủ Real Madrid sẽ phải xếp hàng chào tân vương. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục