Zidane khó chịu ra mặt với lời nhận xét của Tổng thống Pháp

00:46 Thứ ba 18/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnZidane ‘không hiểu tại sao’ tổng thống Pháp Francois Hollande lại dành cho Karim Benzema những lời nhận xét không hay đến vậy.

14767029777343

Zidane không hài lòng với nhận xét của Tổng thống Pháp. Ảnh: Internet

Vừa qua, tổng thống Pháp Francois Hollande đã cho ra mắt cuốn tự truyện của mình và đi sau nó là hàng loạt những scandal gắn với trái bóng tròn. Đọc cuốn sách, người ta phát hiện ra vị tổng thống này là một người có phần ‘kỳ thị’ giới túc cầu. Và thậm chí ông còn gây shock với phát ngôn hướng về phía ngôi sao người Pháp hiện đang khoác áo Real Madrid là Karim Benzema. Ông cho rằng Benzema ‘không phải một mẫu người tốt về mặt đạo đức’ và thất vọng về việc anh từng là thành viên của ĐTQG Pháp.

Trong buổi họp báo gần đây nhất trước thềm trận đấu với Legia tại vòng bảng UEFA Champions League, HLV Zinedine Zidane cũng đã được hỏi về điều này. Ông tỏ ra rất khó chịu và cho hay những lời nhận xét của tổng thống Hollande khiến ông rất phiền lòng.

“Thật là không bình thường khi ông ấy nói về cầu thủ của tôi và tôi thực sự bực mình, nó khiến tôi phiền lòng. Tôi không có lời giải thích nào xa hơn về vấn đề này, tôi không đồng ý với quan điểm của ngài ấy.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:50 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục