Zidane: “Hazard không hạnh phúc”

10:28 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang rất đau đầu bởi tình hình chấn thương của CLB.

Rạng sáng nay Real Madrid đã rất vất vả để đánh bại CLB đang nằm ở nhóm cuối bảng – Real Valladolid với tỷ số 1-0. Thêm một chiến thắng không thuyết phục nữa của Los Blancos, khiến người hâm mộ đội bóng này tỏ ra lo ngại. Zidane đã không có sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng giá là Toni Kroos và Eden Hazard vì chấn thương.

Nếu như Kroos được dự đoán sẽ tái xuất sau quãng thời gian thi đấu quốc tế, thì trường hợp của Hazard chưa được xác định. Zidane cho biết: “Tôi không biết chính xác là bao lâu. Hazard có tập luyện một chút trước trận đấu.

Zidane Unsure How Long 'Upset' Hazard Will Be Sidelined - Bóng Đá

 Hazard dính chấn thương dài hạn.

Chấn thương của anh ấy giống như một cơn co thắt cơ, nhưng cuối cùng là tệ hơn thế một chút. Đó là vấn đề của cơ bắp, không liên quan đến những chấn thương mà anh ấy đã gặp phải. Hazard đã không thi đấu trong một thời gian dài. Anh ấy không thực sự hạnh phúc. Nhưng anh ấy biết đó không phải là vấn đề lớn và chúng ta cần phải kiên nhẫn. Tôi chắc chắn đó chỉ là vấn đề về thời gian.”

Khiến Real Madrid phải bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ mình từ Chelsea, tuy nhiên đóng góp của Hazard là vô cùng hạn chế. Mùa giải năm ngoái ngôi sao người Bỉ gặp rắc rối với cân nặng và chấn thương, khiến anh chỉ ra sân 16 trận và ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Mọi thứ dường như tiếp tục lặp lại ở mùa giải này, khiến các CĐV của Los Blancos vô cùng chán nản.

Đẳng cấp của Hazard

 
Endo | 09:30 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục