Zidane: "Giờ đây cả tôi và Mbappe đã có một điểm chung"

18:06 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của Zinedine Zidane khiến rất nhiều fan Real Madrid hy vọng về việc bom tấn sẽ sớm được kích nổ tại Bernabeu.

Sau khi mang về Bernabeu khá nhiều cái tên nổi trội ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua như Eden Hazard hay Luka Jovic, thượng tầng Real Madrid tiếp tục ấp ủ thêm nhiều tân binh đình đám khác nhằm đưa đội nhà sớm trở lại với vị thế vốn có tại đấu trường châu lục.

Trong bối cảnh vị trí trung phong đang gặp khá nhiều vấn đề, khi Jovic vẫn chưa thể hiện được sự hòa nhập còn lão tướng Karim Benzema cũng dần bị tuổi tác bào mòn thể lực, BLĐ cũng như HLV Zinedine Zidane đều cho rằng Kylian Mbappe chính là nhân tố khả dĩ nhất đối với Real tại thời điểm này.

Chân sút thuộc biên chế Paris Saint-Germain đang thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng suốt những năm vừa qua. Với sự phát triển quá nhanh chóng so với các cầu thủ đồng trang lứa, Mbappe nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người đồng hương.

Zidane: Me, Mbappe's idol? He's the example nowadays - Bóng Đá

 Zidane và Mbappe có thể sẽ trở thành "thầy trò" trong tương lai.

Được biết, bản thân Mbappe cũng đang ấp ủ dự định tìm kiếm thử thách mới khi mùa giải khép lại và mới đây, anh cũng đã có động thái khiến nhiều Madridista đứng ngồi không yên khi nói rằng: "HLV Zidane chính là thần tượng thuở nhỏ của tôi!"

Theo Marca, màn "thả thính" từ Mbappe đã ngay lập tức được Zidane đáp trả thông qua một bài phát biểu. Ông nói:

"Bây giờ, Mbappe chính là hình mẫu cho nhiều người noi theo. Cậu ấy và tôi là điển hình cho những người chơi bóng đá. Tôi từng được xem như thần tượng bởi lẽ có khá nhiều thích phong cách thi đấu của tôi."

Video tân binh mới nhất của Real Madrid - Reinier:

Trường Sơn | 17:36 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục