Zidane gật đầu, Real Madrid nhanh tay ký HĐ mới

19:20 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẵn sàng trao một bản hợp đồng mới cho tương lai của đội bóng.

Tài năng của Achraf Hakimi

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tăng cường thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã sớm xác định mang về cái tên đầu tiên trong thời gian tới, đó là trường hợp của Achraf Hakimi.

Cầu thủ được cho mượn từ Real Madrid đã phát triển mạnh trong vai trò chạy cánh tại Dortmund. Tổng cộng, Achraf Hakimi đã ra sân 37 trận và đóng góp tích cực vào thành tích của Dortmund với 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo mùa này.

Real Madrid 'looking to reward Achraf Hakimi with new long-term contract' when he returns back from loan at Borussia Dortmund this summer - Bóng Đá

 Real Madrid sắp tưởng thưởng cho Achraf Hakimi.

Tốc độ và khả năng đưa ra quyết định chớp nhoáng giúp Achraf Hakimi trở thành một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất châu Âu hiện nay. HLV Zinedine Zidane rất ấn tượng với những gì Achraf Hakimi đã thể hiện và tin tưởng, Achraf Hakimi sẽ có tương lai tại Bernabeu.

Chính vì lý do đó, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định, Real Madrid sẽ đề nghị Achraf Hakimi ký hợp đồng mới dài hạn sau khi trở về từ Dortmund Hè này. Giao kèo hiện tại của Achraf Hakimi với Kền kền trắng có thời hạn đến năm 2021.

Được biết, Real Madrid sẵn sàng trao cho Achraf Hakimi bản hợp đồng mới kéo dài tới tận 2025. Rõ ràng, Real Madrid đánh giá cao tài năng của Achraf Hakimi và xem đây là tương lai của đội bóng. 

Tiểu Lam | 18:36 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục