Zidane e ngại sẽ bị PSG lôi vào hiệp phụ

15:52 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp cho biết ông đã chuẩn bị tất cả các phương án có thể xảy ra, kể cả trận đấu có bước vào hiệp phụ.

Ngài cảm nhận thế nào về bầu không khí căng thẳng ở đây?

Chúng tôi đã quen với nó. Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu, về cuộc đối đầu 11 vs 11 cầu thủ dưới sự điều khiển của trọng tài. Bầu không khí sẽ rất căng thẳng, giống như trận đấu tại Madrid. Tuy nhiên sân đấu này có một chút khác biệt.

Ngài có cảm thấy vui khi trở lại nước Pháp?

 - Bóng Đá

 Zidane tỏ ra cẩn trọng.

Đến đây luôn là một niềm vui. Tôi không đến đây thường xuyên, nhưng nó rất đặc biệt. Tuy nhiên đối với tôi điều quan trọng nhất là những gì chúng tôi sẽ làm vào ngày mai, những cảm xúc cá nhân của tôi không phải là vấn đề. Điều quan trọng là Real Madrid đã sẵn sàng để chơi một trận đấu lớn với PSG, đội bóng sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp và có thể loại chúng tôi khỏi vòng đấu này. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu tốt.

Real Madrid liệu có thể giữ sạch lưới?

Bạn không thể kiểm soát được điều đó. Bạn luôn phải chuẩn bị những điều không thể lường trước, có thể là đối với bạn hay chống lại bạn. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chơi tốt trong 90 phút, hoặc hơn. Đó là tất cả những gì tôi phải suy nghĩ.”

Sự vắng mặt của Neymar và sự hiện diện của Neymar thay đổi như thế nào?

Sẽ không có bất cứ điều gì thay đổi, bởi họ vẫn sẽ gây nguy hiểm theo cách khác. Đối với chúng tôi, Di Maria là cầu thủ có năng lực cao, sẵn sàng làm nên mọi chuyện.

Chúng tôi biết Di Maria rất hay với những khoảnh khắc ngoạn mục. Cậu ấy là một phần lịch sử của Real Madrid. Di Maria có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, một cách xuất sắc. Cậu ấy dứt điểm tốt và chạy rất nhanh. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một đội hình theo cách của chúng tôi và tránh để họ đặt chúng tôi vào khó khăn.”

 - Bóng Đá

Neymar là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của PSG. 

Sergio Ramos cũng đồng tình với người thầy của mình: “Neymar là một ngôi sao ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Có rất ít cầu thủ như cậu ấy trong thế giới bóng đá hiện nay. Nhưng Di Maria cũng là một cầu thủ xuất sắc và đủ sức để thay thế Neymar. So với lúc cậu ấy còn chơi cho Real Madrid, Di Maria hiện có khả năng phòng ngự tốt hơn, làm việc tích cực hơn và tấn công nguy hiểm hơn.”

Nếu như PSG mất đi ngôi sao tấn công số một của họ là Neymar thì Real Madrid chào đón sự trở lại của bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric. Theo đăng tải trên Marca, nhiều khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ điền tên bộ đôi tiền vệ này trong đội hình xuất phát trên sân Công viên các Hoàng tử.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:24 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục