"Zidane đưa tôi đến văn phòng riêng và bất ngờ..."

07:57 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnThành công của Real Madrid thời gian qua có dấu ấn rất lớn từ tài dụng binh của chiến lược gia người Pháp.

Real Madrid vẫn trong quá trình phục hưng, xây dựng đế chế mới dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang có những thành tích và tín hiệu rất tích cực. Bên cạnh việc giành được chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha, Los Blancos còn trải qua chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp đầy ấn tượng. 

Có thể nói, nội bộ Real Madrid lúc này đang rất ổn định. Bản thân HLV Zidane cũng có được sự tự tin và những toan tính riêng cho chặng đường sắp tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đầy tham vọng. Gã khổng lồ thành Madrid hiểu rõ cách để quay trở lại với vị thế vốn có và rất kiên nhẫn trong việc tận dụng mọi nguồn lực CLB có được. 

Trong số đó, tiêu biểu là trường hợp của những sao trẻ đang rất "phất" tại Real lúc này như Rodrygo Goes hay Vinicius Junior. Rodrygo là bản hợp đồng được mang về mùa hè 2019. Dù không được đánh giá cao như Eden Hazard hay Luka Jovic nhưng sao trẻ người Brazil lại đóng góp tích cực hơn rất nhiều 2 "bom tấn" kể trên.

Phát biểu về chặng đường đã qua cũng như cách để toả sáng tại Madrid, Rodrygo mới đây chia sẻ đầy bất ngờ:

Rodrygo: Zidane takes me to his office and shows me what I've done wrong - Bóng Đá

Rodrygo nói về Zidane.

"Zidane là một người rất tốt, luôn nói chuyện với tôi và cho tôi lời khuyên."

"Ông ấy gọi tôi vào văn phòng riêng và bất ngờ cho tôi thấy những sai lầm về mặt chiến thuật hoặc kỹ thuật."

"Zidane đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:27 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục