Zidane đau đầu, tìm đối tác cho “quái thú” Real

20:33 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnVấn đề nan giải với HLV Zinedine Zidane và ban lãnh đạo Los Blancos vào lúc này.

Mùa hè 2019, cùng với Luka Jovic, Real Madrid bỏ ra 100 triệu euro để mang về Eden Hazard, với mong muốn biến anh thành thủ lĩnh hàng công như Cristiano Ronaldo trước đây. Nhưng dấu ấn Hazard là chưa đủ lớn và Karim Benzema mới là cảm hứng của Real Madrid trong các pha tấn công.

Không ai trong Vinicius hay Rodrygo, thậm chí Luka Jovic, đáp ứng được kỳ vọng khi được thi đấu cùng tiền đạo người Pháp. Hai cầu thủ chạy cánh người Brazil, dù thể hiện sự bùng nổ ở một số thời điểm nhất định của mùa giải, nhưng họ không giữ được tính ổn định. Luka Jovic chưa thể hoà nhập được với màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Gareth Bale là một người đồng hành khác cùng Benzema ở những trận đấu lớn, nhưng chấn thương cùng những vấn đề ngoài sân cỏ khiến HLV Zinedine Zidane không còn niềm tin vào tuyển thủ Xứ Wales. Lucas Vazquez thì chỉ mới trở lại sau một chấn thương dài hạn, Mariano Diaz thì chưa bao giờ đủ tầm để khoác lên mình màu áo trắng Hoàng gia.

Benzema is still looking for a reliable attacking partner - Bóng Đá

 Eden Hazard được kì vọng là đối tác đáng tin cậy cho Karim Benzema.

Đối tác được cho là phù hợp nhất với Benzema, không ai khác ngoài Eden Hazard. Bằng khả năng tạo đột biến và rê dắt của mình, ngôi sao người Bỉ giúp Benzema không cần phải dạt biên để tìm bóng, mà có thể tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn. Tin vui cho tiền đạo số 9 của Los Blancos là Hazard sắp trở lại thi đấu. Đó sẽ là đối tác đáng tin cậy nhất cho Benzema ở thời điểm hiện tại.

Xem Hazard, Ramos và Asensio tập luyện trở lại:

Il gentilezza | 19:35 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục