Zidane đang vô tình "vớ được" Bale phiên bản hoàn hảo nhất

10:27 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKể từ khi được trọng dụng trở lại, ngôi sao người xứ Wales đang thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục.

Chứng kiến màn trình diễn của Gareth Bale kể từ đầu mùa giải, có lẽ huấn luyện viên Zinedine Zidane đang rất vui mừng vì sự hy sinh của ông đã thu về "trái ngọt". 

Còn nhớ hồi đầu mùa hè, sau hàng tá lùm xùm bên ngoài sân cỏ, chiến lược gia người Pháp nhất quyết không đồng ý để cựu sao Tottenham tham gia vào kế hoạch phát triển mùa này và tuyên bố muốn anh rời khỏi Bernabeu càng sớm càng tốt.

Zidane vô tình tìm ra Bale phiên bản hoàn thiện nhất - Bóng Đá

 Việc Zidane trọng dụng Bale trở lại đang dần thể hiện sự đúng đắn.

Đáp lại ông thầy, Bale cũng đưa ra động thái cực kỳ đanh thép, anh đồng ý lời đề nghị chuyển đến Trung Quốc đầu quân cho câu lạc bộ Giang Tô Suning, nơi anh nhận được mức lương lên đến 1.1 triệu euro/ tuần. Những tưởng thương vụ này sẽ sớm trở thành hiện thực khi cả hai phía được cho là đã hoàn tất mọi thỏa thuận cá nhân, thì chủ tịch Florentino Perez bất ngờ can thiệp.

Vị chủ tịch 72 tuổi cho rằng, Bale vẫn còn giá trị trong đội hình Los Blancos và ông muốn Zidane tiếp tục trọng dụng tiền đạo 30 tuổi hệt như những gì ông từng làm trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Los Blancos.

Với cá tính mạnh mẽ, Zidane chắc chắn bỏ ngoài tai lời khuyên này, nhưng đến khi hàng loạt ngôi sao chạy cánh được ông giao phó sự tin tưởng như Marco Asensio, Rodrygo Goes hay Brahim Diaz đều dính chấn thương, cựu danh thủ Juventus buộc lòng phải xuống nước làm hòa với Bale để giúp Real ổn định đội hình hơn trước thềm mùa giải mới.

Zidane vô tình tìm ra Bale phiên bản hoàn thiện nhất - Bóng Đá

 Tấm thẻ đỏ ở những phút cuối vẫn không thể lu mờ màn trình diễn của Bale.

Thay đổi vị thế chóng mặt từ một kẻ bị hắt hủi trở thành người được Zidane tuyên bố sẽ đặt trọn niềm tin, Bale như được giải tỏa áp lực bấy lâu nay. Bước vào mùa giải mới, ngôi sao người xứ Wales thi đấu vô cùng nổi bật.

Có thể nói đây là một trong những màn khởi đầu mùa giải đáng xem nhất của Bale kể từ khi cập bến Real. Cùng với Karim Benzema, anh luôn gây được sự chú ý lớn đối với người hâm mộ bằng những tình huống bứt tốc thường thấy và những pha dứt điểm ngoài vòng 16 mét 50 vô cùng nguy hiểm.

Đặc biệt, ở trận đấu vừa diễn ra vào rạng sáng nay với Villarreal, anh đã sắm vai người hùng khi mang về 1 điểm quý báu cho Los Blancos. Thống kê từ Whoscored cho biết, Bale tung ra tổng cộng 3 cú sút về phía khung thành đội chủ sân El Madrigal và 2 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Trải qua 3 vòng đấu, cựu cầu thủ Tottenham đang cho thấy một sự hồi sinh đáng kể, và nếu chiếc thẻ vàng thứ hai không xuất hiện ở những phút cuối trận, màn trình diễn của Bale sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nói thẳng ra, giờ đây Bale đang là một phần không thể thiếu của Real Madrid. Và đằng sau màn trình diễn sáng chói đến từ cầu thủ 30 tuổi chính là sự thúc đẩy rất lớn mà Zidane vô tình gây dựng kể từ đầu mùa hè. Suy cho cùng, ngoài những yêu cầu về tính chuyên môn, bóng đá vẫn phải dựa trên những mối quan hệ cá nhân để có thể phát triển một cách tốt nhất!

Video bàn thắng của Bale vào lưới Villarreal:

Trường Sơn | 10:01 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục