Zidane đang có quyết định sai lầm nhất kể từ khi tiếp quản Real?

21:51 Thứ năm 25/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnQuyết định của HLV Zinedine Zidane rất có thể sẽ khiến đội hình Real Madrid mất cân bằng trong thời gian tới.

Martin Odegaard đang trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng câu lạc bộ Hà Lan, Vitesse. Sau khi ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2015, cầu thủ 20 tuổi được ban lãnh đạo "Kền kền trắng" gửi đi cho mượn ở rất nhiều đội bóng khác nhau để có thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên, tờ The Independent tiết lộ, HLV Zinedine Zidane không có ý định đưa Odegaard vào kế hoạch ở mùa giải tới. Biết được thông tin này, phía Ajax ngay lập tức liên hệ với ban lãnh đạo Los Blancos và sẵn sàng chi 20 triệu euro để có được sự phục vụ của tài năng trẻ Na Uy.

Ajax mua  Martin Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard thi đấu không mấy ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Real rất có thể sẽ lắng nghe lời đề nghị này, bởi chiến lược gia người Pháp cho rằng với phong độ hiện tại, Odegaard không thể chen chân vào đội hình "Kền kền trắng". Theo số liệu thống kê từ tờ Who Scored, anh đã có được sáu bàn thắng cùng chín pha kiến tạo sau 27 lần ra sân trong màu áo Vitesse. 

Hiện tại, Zizou không còn thời gian để tạo cơ hội phát triển cho tài năng trẻ, vì tình hình đội chủ sân Bernabeu đang vô cùng rối ren. Họ cần chiêu mộ những ngôi sao đã được kiểm chứng năng lực từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nhằm vực dậy một Real chìm sâu trong khủng hoảng ở mùa giải này.

Tuy nhiên, việc đồng ý bán Odegaard cho Ajax rất có thể sẽ là "nhát dao tự kết liễu" vào tham vọng tạo ra một đội hình cân bằng của Los Blancos trong những năm tới. Bởi những cái tên trên hàng tiền vệ Real như Toni Kroos hay Luka Mordric đang lưng chừng sườn dốc sự nghiệp. Thêm vào đó, đội bóng đến từ Hà Lan có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đại kình địch Barcelona.

Ajax mua  Martin Odegaard - Bóng Đá

 De Ligt chỉ chờ ngày ra mắt đội bóng xứ Catalan.

Hai trong số những tài năng lớn nhất trưởng thành từ lò đào tạo của đương kim á quân Eredivisie, Frenkie de Jong cùng Matthijs de Ligt sắp cập bến Camp Nou ngay trong mùa hè này. Vì vậy, rất có khả năng sau khi "chăm sóc" tiền vệ người Na Uy thành công, họ cũng sẽ chuyển giao cho Barca quản lý.

Trước những lý do trên, ban lãnh đạo Real Madrid cần cân nhắc kỹ quyết định của mình hoặc cài thêm các điều khoản mua lại trong quá trình thương thảo để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Trường Sơn | 21:02 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục