Zidane đã đúng, Paul Pogba mới là bản hợp đồng cần thiết cho Real Madrid

22:50 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tệ hại của Kền kền trắng, có lẽ chủ tịch Florentino Perez đã hiểu rằng ông cần nghe ý kiến của của Zizou.

Vòng 9 La Liga đã xảy ra cơn địa chấn khi tân binh mới lên hạng Mallorca đã quật ngã Real Madrid. Với thất bại này, Los Blancos đã tự “dâng” ngôi đầu cho Barca. Trong khi đó với 3 điểm có được, Mallorca đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên xét về tình hình lực lượng và diễn biến trên sân, thất bại của Real là điều tất yếu phải đến. Họ hành quân đến làm khách trên sân của Mallorca mà không có sự phục vụ của Gareth Bale, Luka Modric, Toni Kroos vì chấn thương. Eden Hazard không góp mặt vì cùng vợ chào đón đứa con mới chào đời.

 - Bóng Đá

 Real thất bại trước Mallorca.

Zidane không có nhiều sự lựa chọn để sắp xếp hàng tiền vệ. Ông buộc phải đưa Real chơi với sơ đồ 4-4-2. Casemiro đảm nhận trọng trách đánh chặn. Còn Isco được kéo về đá thay vai trò của Toni Kroos, làm nhiệm vụ điều tiết lối chơi cho toàn đội. Phải chơi ở vị trí vốn không phải là sở trường, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như vô hại và bị thay ra ở phút 66.

Thế mới thấy được vai trò của Kroos quan trọng như thế nào đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong một ngày mà ngôi sao người Đức không góp mặt, Real Madrid lập tức phải trả giá. HLV Zidane đã nhận ra điều này từ lâu, đó là lý do tại sao ông một mực muốn Florentino Perez chiêu mộ bằng được Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

 - Bóng Đá

Zidane cần Pogba. 

Đẳng cấp của Pogba là không cần phải bàn cãi bởi anh đã chứng minh trong màu áo Juventus, Man Utd và đội tuyển Pháp. Cầu thủ 26 tuổi là mẫu tiền vệ cực kỳ đa năng. Anh có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, lùi sâu hoặc dâng cao chơi như một tiền vệ tấn công. Dù đặt Pogba bên cạnh Casemiro, Toni Kroos hay Luka Modric, anh đều biết cách để thích ứng và tỏa sáng. Quan trọng hơn số 6 của Man Utd còn là sự lựa chọn cho tương lai lâu dài.

Đáng tiếc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real đã chi hơn 300 triệu euro để chiêu mộ lực lượng nên ngân sách của họ không đủ để đáp ứng con số khoảng 150-180 triệu euro mà Man Utd yêu cầu. Thế nhưng với vấn đề cấp thiết như hiện nay, có lẽ Perez sẽ làm mọi cách để đưa Pogba cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhằm phục vụ cho tham vọng trở lại đỉnh cao của Real Madrid.

Endo | 22:23 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục