Zidane, đã đến lúc gạt Bale và tin dùng những "viên kim cương" Samba!

19:00 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ sẽ tốt hơn rất nhiều nếu câu chuyện tương lai của Gareth Bale chấm dứt tại đây.

Lùm xùm tương lai của Gareth Bale với HLV Zidane

Câu chuyện tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid không còn mới. Ngôi sao người xứ Wales từ lâu đã có những lùm xùm và xích mích với HLV Zinedine Zidane. Đến nỗi, mối quan hệ của cả hai không thể hàn gắn. Tiền vệ sinh năm 1989 từng đứng trước viễn cảnh rời thành Madrid mùa hè 2019. Nhưng đến cuối cùng, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn quyết định giữ anh ở lại thêm khoảng thời gian nữa ổn định tình hình lực lượng trong công cuộc tái thiết đội bóng.

Zidane, đã đến lúc gạt Bale và tin dùng những

Bale luôn có mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Zidane.

Bản thân HLV Zidane cũng từng đăng đàn nói rằng, ông ủng hộ sự phát triển của Gareth Bale tại Real Madrid và sẽ thường xuyên sử dụng ngôi sao này hơn. Tuy nhiên, mọi thứ càng trở nên khó đoán khi mới đây, vị chiến lược gia người Pháp gạch tên cựu sao Tottenham Hotspur khỏi đội hình xuất phát trước cuộc chạm trán Club Brugge. Sau đó, hàng loạt thông tin được giới báo chí đăng tải rằng Bale đang rất chán nản và đã hết kiên nhẫn với cuộc sống ở Santiago Bernabeu.

Vì lẽ đó, sẽ không ngạc nhiên nếu nói, tiền vệ ngôi sao này đã chuẩn bị cho viễn cảnh rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay mùa đông 2020.

Mở đường cho 2 tài năng trẻ toả sáng

Những lùm xùm về câu chuyện tương lai của Gareth Bale không còn mới mẻ, nhưng nó luôn không có được câu trả lời thoả đáng và rồi mọi thứ dần đi vào quên lãng. Bale và Zidane vẫn "bằng mặt không bằng lòng". Chỉ chực chờ có một biến cố mới nào xảy ra là y như rằng, cả hai sẽ lại đụng độ và rơi vào những cuộc "hỗn chiến" mới.

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, việc thẳng tay gạt bỏ Gareth Bale ngay từ lúc này không hề sai, mà sẽ mở ra cơ hội cho những sao trẻ tại Santiago Bernabeu toả sáng, đơn cử như trường hợp của Vinicius Junior hoặc Rodrygo Goes. Đây là hai "măng non" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những người có thể chơi ở vị trí mà Gareth Bale để lại.

Zidane, đã đến lúc gạt Bale và tin dùng những

Loại Bale là mở ra cơ hội cho những tài năng trẻ toả sáng.

Chỉ vì sự xuất hiện của những đàn anh như Eden Hazard hay Bale mà Vinicius với Rodrygo buộc lòng phải xuống chơi ở đội trẻ Real nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Vì thế, ngay lúc này, khi mà mối quan hệ giữ HLV Zidane với Gareth Bale không còn có thể cứu chữa, BLĐ đội bóng nên cân nhắc thanh lý hợp đồng với ngôi sao người xứ Wales để mở ra một chương phát triển mới tại Real Madrid.

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 15:55 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục