Zidane có "phát minh mới", M.U mừng thầm vì Real "buông tha" Pogba

13:16 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái này cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Pháp?

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 3 gương mặt tiêu biểu nhất là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Việc sở hữu được những cái tên này cho thấy tham vọng rất lớn của Los Blancos từ mùa giải tới. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn cần bổ sung thêm 1 tiền vệ chất lượng khu trung tuyến, khi mà Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro dần cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ thảm hại.

Trong bối cảnh đó, HLV Zidane và thượng tầng Real đặc biệt chú ý đến Paul Pogba, tiền vệ đẳng cấp đang khoác áo Manchester United. Không ít lần, thuyền trưởng của Kền kền trắng lên tiếng khen ngợi tài năng và sự xuất sắc của ngôi sao sinh năm 1993. Mặc dù vậy, mức giá chuyển nhượng cao cùng việc BLĐ Quỷ đỏ kiên quyết giữ người khiến cho thương vụ chiêu mộ Pogba của Real cứ mãi bế tắc.

Trước viễn cảnh này, theo Marca, HLV Zidane vừa có một "phát minh" đầy táo bạo nhưng cho thấy thành công bất ngờ. Đó là việc kéo tiền đạo trẻ Rodrygo Goes về chơi như một tiền vệ trung tâm. Ở trận giao hữu với Bayern Munich vừa qua, Rodrigo đã chơi rất hay, còn đóng góp 1 bàn thắng đẹp mắt cho Kền kền trắng.

Zidane invents new role for Rodrygo - Bóng Đá

Có Rodrygo, Zidane không cần Pogba?

Nhiều khả năng, đây là vị trí mà Rodrygo Goes sẽ đảm nhiệm tại Real từ mùa tới. Điều này thể hiện phương án dự phòng mà HLV Zidane xây dựng, nhằm chuẩn bị cho việc không thể chiêu mộ Pogba hoặc tiền vệ tài năng nào khác từ Châu Âu mùa hè 2019.

Minh Trí | 12:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục