Zidane chưa ngồi ấm ghế, NHM Real đã vội tiến cử một cái tên lên BLĐ

21:28 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnNHM Real Madrid có lẽ đã hết sự kiên nhẫn dành cho chiến lược gia người Pháp.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha náo loạn bởi thông tin Real Madrid lại chuẩn bị lên kế hoạch đổi chủ "chiếc ghế nóng". Mặc dù người đang dẫn dắt câu lạc bộ, HLV Zinedine Zidane nhận được rất nhiều tín nhiệm bởi hàng loạt thành tích đáng khâm phục trong nhiệm kỳ đầu tại Bernabeu.

Song sự sa sút trong cách vận hành chiến thuật cũng như điều chỉnh nhân sự đã khiến ông dần đánh mất niềm tin từ NHM, thất bại 0-3 trước Paris Saint-Germain tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League là minh chứng rõ nhất cho việc Zidane đang "cạn phép".

NHM Real bầu Mourinho lên ghế nóng - Bóng Đá

 Đây là 3 ứng cử viên sáng giá cho vị trí tân HLV Real.

Kết quả vô cùng tủi hổ trên đất Pháp khiến ban lãnh đạo Los Blancos dần mất kiên nhẫn với vị thuyền trưởng 47 tuổi. Nếu trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, ông không giúp Real cải thiện thành tích và thi đấu thuyết phục hơn, khả năng cao Zidane sẽ buộc phải thu dọn đồ đạc rời khỏi Bernabeu để nhường chỗ cho một người khác.

Hiện tại, có khá nhiều ứng cử viên sáng giá cho chức vị HLV trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, có thể kể đến như Jose Mourinho, Massimiliano Allegri, Raul Gonzalez - đương kim HLV Real Madrid Castilla. NHM Real tỏ ra khá nô nức khi câu lạc bộ sắp đổi HLV, vì thế tờ Marca quyết định mở một cuộc bầu chọn để khảo sát xem vị thuyền trưởng nào đang được lòng các Madridista nhất.

NHM Real bầu Mourinho lên ghế nóng - Bóng Đá

 Đây là kết quả bình chọn của NHM Real. (Chú thích: Otro có nghìa là khác theo tiếng Tây Ban Nha)

Kết quả xảy ra không quá bất ngờ khi "Người đặc biệt" chiếm đến 44% tỷ lệ bình chọn, sau ông là Allegri và Raul với tỷ lệ lần lượt là 23% và 21%. 

Video Zidane phát biểu về thách thức tại Champions League:

Trường Sơn | 20:28 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục