Zidane CHÚ Ý: Isco "hờn dỗi", sẵn sàng rời Santiago Bernabeu

20:16 Thứ ba 22/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Isco bất ngờ tiết lộ anh có thể rời Real Madrid ngay trong mùa Hè này.

Trước thềm trận chung kết Champions League, Isco đã làm ban lãnh đạo Real Madrid hoang mang với tin đồn muốn ra đi. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Malaga sẽ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp sau khi cảm thấy không được trọng dụng tại Real Madrid.

Tiền vệ 26 tuổi tiết lộ đang cảm thấy "không vui" sau khi không được đá chính thường xuyên trong đội hình Los Blancos. Chương trình El Chiriguito cho biết, Isco sẵn sàng "dứt áo ra đi" do những cống hiến của mình không được công nhận.

Một trong những nguyên nhân khác chính là vấn đề "lương bổng". Hiện tại, Isco chỉ đang hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa tại Real Madrid, đây chỉ là mức đãi ngộ hạng 3 tại sân Bernabeu dù tiền vệ 26 tuổi đã thi đấu ấn tượng trong những mùa giải gần đây.

Zidane CHÚ Ý: Isco

 Isco muốn rời Real Madrid?

Trước đó, Manchester City là đội bóng đánh tiếng muốn có được chữ ký của Isco. Tờ Don Balon tiết lộ, nhà tân vô địch Premier League sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người. Chính HLV Pep Guardiola là người muốn đưa ngôi sao của Los Blancos về sân Etihad ngay trong mùa Hè này.

Ở mùa giải năm nay, Isco đã ra sân đến 48 lần trên mọi đấu trường và có được 8 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo, góp công vào thành tích tiến vào chung kết Champions League của Real Madrid. 

Kha Võ | 19:45 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục