Zidane cất "báu vật", Real sẵn sàng tung chiêu đấu Barca ở El Clasico

18:56 Thứ ba 18/02/2020 | 1

Một trong những quyết định quan trọng của HLV người Pháp trước thềm trận đại chiến với Barcelona.

Real Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/20, dù vừa có cú sẩy chân đáng tiếc trước Celta Vigo ở lượt trận vòng 24 vừa qua. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hiện chỉ còn cách đội xếp nhì bảng là Barcelona đúng 1 điểm và khả năng lớn sẽ bị giành ngôi nếu thi đấu sa sút.

Vì lẽ đó, hơn lúc nào hết, những tính toán của HLV Zidane trong giai đoạn này là hết sức quan trọng. Real cần phải giữ sự ổn định, tiếp tục chiến thắng và gia tăng cách biệt với Barcelona. Sự xoay tua đội hình cũng như toan tính của Zidane là điều được truyền thông Tây Ban Nha đánh giá rất cao, nhằm giúp Los Blancos có được những kết quả tốt nhất.

Vào đầu tháng 3, Real sẽ chạm trán Barca trong trận El Clasico thứ 2 của mùa giải. Đây là cuộc đấu được dự đoán hết sức căng thẳng, vì thế HLV Zidane cần chuẩn bị lực lượng thật kỹ lưỡng. Theo managingmadrid, HLV Zidane sẽ cất Ferland Mendy ở cuộc đấu với Levante, dành cho trận đại chiến với Barcelona.

Mendy is one yellow card away from missing El Clasico with a suspension - Bóng Đá

HLV Zidane sẽ cất Mendy. 

Bởi lẽ, Ferland Mendy đã bị 4 thẻ vàng, chỉ cần có thêm thẻ vàng nữa ở cuộc đấu Levante cuối tháng 2 thì hậu vệ người Pháp sẽ bị treo giò. Bên cạnh đó, thời gian qua, phong độ thi đấu của Ferland Mendy cũng là rất chói sáng. Thuyền trưởng người Pháp hiểu rõ tầm quan trọng của cựu sao Lyon, việc bảo toàn suất thi đấu cho cái tên này chuẩn bị cho El Clasico là điều đúng đắn.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:26 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục