Zidane cảnh báo hàng công Real Madrid

02:38 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp cho rằng vấn đề của Kền Kền trắng đang nằm ở khâu kiến tạo và ghi bàn.

cristiano-ronaldo-karim-benzema-real-madrid-villarreal-la-liga_1gkurwuul45ko1y0afm4fsbppr

 Zidane lo lắng cho hàng công của Real. Ảnh: Internet

Sau 2 trận toàn hòa liên tiếp trước Villarreal và Las Palmas ở La Liga, Los Blancos cũng đã không thể vượt qua Borussia Dortmund ở đấu trường Châu Âu giữa tuần qua. HLV Zinedine tỏ ra khá lo lắng với phong độ của Real Madrid, đặc biệt là trong khâu ghi bàn. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là Eibar trên sân nhà Bernabeu. Thầy trò HLV Zidane dĩ nhiên được kỳ vọng sẽ quay trở lại với mạch chiến thắng để duy trì khoảng cách 1 điểm ít ỏi với đội bóng bám đuổi ngay phía sau là Barcelona.

Trong buổi họp báo trước trận đấu mới đây, Zizou cho hay ông tương đối hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở những trận đấu đã qua nhưng khẳng định các cầu thủ cần cải thiện trong việc ghi bàn:

“Để chiến thắng chúng tôi cần tạo ra cơ hôi. Đó là điều chúng tôi vẫn làm, những cần phải thực hiện hiệu quả hơn. Có lẽ chúng tôi đã thiếu đi sự nhạy bén ở hàng công, ở việc không thể ghi thêm những bàn thắng sau khi đã dẫn. Nếu chỉ dẫn trước một bàn, mọi thứ đều có thể xảy ra, như trước Dortmund hay Las Palmas.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:35 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục